Giới Thiệu Game Phượng Hoàng Cẩm Tú - Vũ Hội Thời Trang Hoàng Cung

Giới Thiệu Game Phượng Hoàng Cẩm Tú - Vũ Hội Thời Trang Hoàng Cung

10/05/2021

PHƯỢNG HOÀNG CẨM TÚ - VŨ HỘI THỜI TRANG HOÀNG CUNG

Phượng Hoàng Cẩm Tú với trăm vạn trang phục cùng nhiều style khác nhau giúp bạn thể hiện phong cách thời trang đa dạng, phong phú, có thể thiết kế trang phục với nhiều xu hướng từ cổ trang đến hiện đại.

Trở thành tiểu thư khuê các dưới triều đại nhà Thanh, tham gia thi tuyển tú nữ vào cung với mong muốn minh oan cho cha, nên duyên cùng Hoàng Thượng, vượt qua các cuộc cung đấu, từng bước thăng tiến địa vị, trừng trị kẻ ác.

TÍNH NĂNG ĐẶC SẮC

 

Kinh Đô Thời Trang Hoa Lệ 
Phượng Hoàng Cẩm Tú là game thời trang hoàng cung nổi bật với hàng trăm bộ trang phục diễm lệ cùng hàng nghìn phụ kiện khác nhau giúp bạn thỏa sức thiết kế, lựa chọn, phối đồ theo nhiều phong cách. Không chỉ gói gọn trong những bộ trang phục cung đình, những bộ cánh thanh lịch, quý phái mà còn phá cách với những bộ váy phương tây, phóng khoáng cùng các bộ váy hiện đại,…biến hóa đa dạng với các thiết kế như một một ngôi sao thời trang đích thực.

Thăng Hạng Thời Trang Theo Phong Cách Riêng Của Bạn
Đến với Phượng Hoàng Cẩm Tú, bạn sẽ được hoá thân thành tú nữ nơi khuê phòng tay ngọc đưa sợi chỉ, tạm quên các cuộc cung đấu căng thẳng, tự tay sửa soạn trang phục với nhiều tính năng đặc sắc như đổi màu quần áo, nâng cấp thời trang, thiết kế trang phục theo ý thích,….không ngừng mang đến cho nàng những trải nghiệm mới mẻ.

Nhật Minh Hưởng Phú Quý
Cuộc sống hoàng cung đâu chỉ có lụa là gấm vóc, lầu son gác tía. Hãy dựa vào trí thông minh, sự xinh đẹp và khéo léo của bản thân cùng sự trợ giúp của các tri kỷ, đồng hành để từng bước đối phó với những mưu đồ chốn hậu cung, vượt qua các cuộc cung đấu căng thẳng, dần dần thăng tiến. Bầu trời u ám hậu cung cũng được tô hồng qua những mối nhân duyên ngọt ngào và những cuộc hẹn hò tri kỷ, gặp gỡ với các đồng hành cùng nhau trao lời nguyện ước. 

Đại Lễ Hoa Thường
Không chỉ là game thời trang hoàng cung cùng cốt truyện ngôn tình cung đấu đặc sắc, Phượng Hoàng Cẩm Tú hội tụ nhiều sự kiện, vũ hội thời trang độc đáo, các cuộc thi đấu với boss, so trình thiết kế…giúp nàng thể hiện những phong cách thời trang độc lạ, biến hóa những bộ cánh mà chỉ riêng mình mới có, giúp bạn giành lấy quyền lực trong mỗi cuộc cung đấu.

Thân Ái!

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ